Social Media

Pinterestgoogleplus ยูทูป stumbler instagram  bloggr RSS Flickr Twitter linkedindiggเฟซบุ๊ค Tumblr nuffnang_bid = "98bf6a4f3c2a78f32162517ab9193b9a"; document.write('' );

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แนะนำโครงการเปิดใหม่ " Park Village "


Park Village เป็นศูนย์การค้าแบบ Lifestyle Mall คือไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่ช็อปปิ้งเพียงอย่างเดียว ประกอบด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และบริการหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น Park Village ยังให้บริการที่พักระดับพรีเมี่ยม ทั้งในรูปแบบห้องเช่าพักรายวัน รายเดือน และรายปี บริหารงานโดยบริษัท เอส.ที. ธรรมพร จำกัด
Type of Center : Lifestyle Center & Residence
Location : Rama II Soi 56
Gross size of center : 19,000 SQ.M.
Gross Leasable area : 5,000 SQ.M.
Number of Parking : 400 Cars.
Grand Opening Day : April 2010
Anchor Tenants : O2 Fitness and Babies Genius
Tenants : Squeeze
          Top charoen Vision
      Honey House Trendy Shop
      Gela’Bella
      Bo hairdresser
      I Chi ice



การผสมผสานกันระหว่างร้านอาหารชั้นนำ, ร้านค้าจำหน่ายสินค้า ฟิตเนส และบริการหลากหลาย ตลอดจนกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ต่างๆนั้น ถือเป็นจุดดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาทางเลือกของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่และที่ พาร์ควิลเลจ พระราม 2 เราได้นำสิ่งต่างๆเหล่านี้มารวมกันให้คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง พาร์ควิลเลจ พระราม 2 ยังมีความภาคภูมิใจที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาความเป็นอยู่ รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมและความสวยงามน่าอยู่ของชุมชนละแวกนี้ให้ดียิ่งๆขึ้น อีกทั้งยังกล่าวได้ว่าโครงการพาร์ควิลเลจ พระราม 2 จะช่วยสร้างโอกาสการทำงานให้แก่ผู้คนในชุนชนนี้ และก่อให้เกิดการลงทุนซึ่งจะนำมาซึ่งการพัฒนาทางเศรษฐกิจ และการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนต่อไป
เราได้แบ่งพื้นที่ธุรกิจทั้งหมดออกเป็น 3 โซนหลักดังที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้สนใจเช่าเข้าใจถึงแนวคิด(คอนเซ็ปต์)ของโครงการอย่างไรก็ดีสำหรับผู้ประกอบกิจการซึ่งไม่ตรงกับโซนเหล่านี้ยังมีโอกาสที่จะได้พื้นที่ซึ่งจัดไว้สำหรับร้านค้าเบ็ดเตล็ดในจุดต่างๆทั่วโครงการ ได้แก่  ร้านเสื้อผ้า/กระเป๋า ร้านกิ๊ฟชอฟ ร้านหนังสือ ธนาคาร ร้านดอกไม้  ตลอดจนสินค้าและบริการเพื่อความสะดวกอื่นๆ

Restaurant Zones: ชั้น 2ของ อาคารA และอาคาร B(เชื่อมต่อกันด้วยสะพาน SKY BRIDGE)
แนวคิดของโซนอาหารนี้จะเน้นสุนทรียภาพของการนัดพบกับเพื่อนฝูง ญาติมิตร หรือเพื่อนร่วมงาน  ในพื้นที่ซึ่งตกแต่งแบบสบายๆ  ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และลิ้มรสชาดของอาหารและเครื่องดื่มหลายหลายประเภท ได้แก่ ทะเล มังสวิรัติ นานาชาติ ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่ง ฟิวชั่น เพื่อสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งสิ่งประกอบเหล่านี้จะยังให้โซนอาหารเป็นจุดดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาที่ พาร์ควิลเลจ และนอกเหนือจากโซนอาหารโดยเฉพาะแล้ว  โครงการยังมีพื้นที่สำหรับร้านไอศกรีม ขนม เครื่องดื่ม และคาเฟ่ ในจุดอื่นๆที่เข้าถึงได้สะดวก



Health and Beauty Zone: ชั้น 3 ของอาคาร B
โซนเพื่อสุขภาพและความงาม ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้ทางเข้าฟิตเนส จัดเป็นโซนสำหรับร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านขายวิตามิน อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ สปา อุปกรณ์และเสื้อกีฬา เป็นต้น





Learning Zone: ชั้น 1 และ 2 ของอาคาร C
โซนแห่งการเรียนรู้เนื่องจากอาคาร C อยู่ใกล้กับโรงเรียนและโรงพยาบาลโซนนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเน้นสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กแต่ก็ไม่ลืมการเรียนรู้ของผู้ใหญ่เพราะเราเชื่อว่าการเรียนรู้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพธุรกิจที่เหมาะสมกับโซนนี้ได้แก่ พัฒนาการเด็ก เนอสเซอรี่ ติวเตอร์ ของเล่น เสื้อผ้าเด็กหรือ สอนภาษา ดนตรี ศิลปะ งานฝีมือ ให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่เป็นต้น











พาร์ควิลเลจ พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 2 เพียง 3 กิโลเมตรจากทางด่วนเฉลิมมหานคร และเพียง 2 กิโลเมตรจากถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวน) อีกทั้งตั้งอยู่บนใจกลางโซนธุรกิจหลักบนถนนพระรามที่ 2 โดยโครงการมีพื้นที่เชื่อมติดกับโรงพยาบาลนครธน และโรงเรียนจารุวัฒนานุกุล และแวดล้อมด้วยสถานที่ต่างๆในบริเวณรัศมี 1 กิโลเมตร อันได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 2 ที่ว่าการเขตบางขุนเทียนและสถานที่ราชการอื่นๆ โฮมโปร บิ๊กซี และโรงเรียนอีกหลายแห่งในขณะที่เทสโก้โลตัส และคาร์ฟูร์ อยู่ห่างออกไปเพียง 2 กิโลเมตร



































ด้วยทำเลที่อยู่ในศูนย์กลางของกลุ่มธุรกิจ และการเดินทางที่สะดวกสบาย ทำให้พาร์ควิลเลจ พระราม 2 เป็นที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มลูกค้าดังต่อไปนี้
- กลุ่มลูกค้าระดับ B ถึง A ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกพระราม 2
- พนักงานจาก องค์กร บริษัท และห้างร้านในละแวกนี้
- บุคลากร และผู้มาติดต่อ โรงพยาบาลนครธน และที่ว่าการเขตบางขุนเทียน
- คณะครูอาจารย์ ผู้ปกครอง และนักเรียน จากโรงเรียนใกล้เคียง
- ชุมชนโดยรอบ ได้แก่ เอกชัย บางบอน และพระราม2ตอนใต้ไปจนถึงสมุทรสาคร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น