Social Media

Pinterestgoogleplus ยูทูป stumbler instagram  bloggr RSS Flickr Twitter linkedindiggเฟซบุ๊ค Tumblr nuffnang_bid = "98bf6a4f3c2a78f32162517ab9193b9a"; document.write('' );

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

The Nine Neighborhood Center

The Nine Neighborhood Center ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งใหม่บนถนนพระราม 9 กำหนดเปิดบริการเดือนพฤษภาคม 2554 เปิดให้จองพื้นที่มาระยะนึงแล้ว ใครสนใจลองติดต่อดูกันนะครับ


สัญลักษณ์ของ The Nine Neighborhood Center มีโครงสร้างมาจากตัวเลข " 9 "  และ รูปใบไม้เรียงซ้อนกัน 5 ใบ เพื่อสื่อความหมายของโครงการ อันมีแนวความคิดในการออกแบบโครงการใน Concept Tropical Village  รูปทรงของสัญลักษณ์ มีความเคลื่อนไหว และมีมิติิ ทั้งที่เกิดการซ้อนทับกันของสี ซึ่งได้รับ แรงบันดาลใจมาจากแสงและเงาที่ตกกระทบใบไม้ รวมถึงสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ที่มีความนำสมัย , สดชื่น และ สื่อถึ่งการเป็นศูนย์รวมความหลากหลายของไลฟ์สไตล์แขนงต่างๆ

Location

โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ บนถนนพระราม 9 ถือเป็น Neighborhood Center แห่งแรกบนถนนพระรามเก้า โครงการสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ทางด่วนพระรามเก้า ถนนพระรามเก้า ถนนรามคำแหง ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ และโครงการยังอยู่ในแนว ของAirport Rail Link ที่จะเปิดดำเนินการในอนาคต โดยโครงการ The Nine จะ เป็นจุดนัดพบ ก่อนเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และ ภาคตะวันออก

Project Value

โครงการ มูลค่ากว่า 1,200 ล้นบาท

Project Component

Gross Area         : 34,600 SQ.M
Rental Area        : Retail 11,000
                            : Office  9,500
ที่จอดรถ             : 500 คัน
จำนวนอาคาร    : 8 อาคาร

Project Owner

บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้มีประสบการณ์ในการบริหารศูนย์การค้า MBK Center มายาวนานกว่า 25 ปี ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ ทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นมืออาชีพในการตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้ กับ ทั้งผู้เช่าพื้นที่ และ ผู้ใช้บริการทุกท่าน
[B]The Nine Neighborhood Center[/B] เป็นศูนย์การค้าในรูปแบบ กึ่ง Open Mall โดยอาคารภายในโครงการได้รับการจัดวางตาม Concept แบบ Tropical Village ในบรรยากาศที่ตกแต่งโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ และ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รอบๆโครงการ ซึ่งมาจาก ความหมายของ โครงการ The Nine
  
     Nighborhood
     Ntegrated
     Atural
     Nvironment

      ภายในโครงการ มีสำนักงานให้เช่า ซึ่งจะทำให้ช่วงเวลากลางวัน มีพนักงานและผู้ที่มาติดต่อ เข้ามายังโครงการ กว่าวันละ 3,000 คน ซึ่งแตกต่างจาก Community Mall อื่นๆ The Nine จึงเป็นแหล่งรวม Lifestyle แห่งใหม่ที่มีความสะดวกสบาย เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติ มีความเป็นกันเองกับลูกค้า เป็นศูนย์รวมในการนัดพบ สังสรรค์ จับจ่าย รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่บนถนนพระรามเก้า


Zoning Concept

      •  Supermarket & Fresh Market
      •  Restaurant and Quick Service Restaurant Zone
      •  Community lifestyle Zone
      •  Lifestyle Café, Coffee Shop & Bakery Zone
      •  Lifestyle Service & Shopping Zone
      •  Edutainment Zone


Floor Plan

FL B. Car park

 FL 1. Bank , Coffee and Bakery , Quick Service Restaurant ,Community Service ,  Trendy Shop , Life Style Service

 FL 2. Fine Dining Restaurant , Book Store

 FL 3. Education , Spa & Wellness

 FL 4. Office


Tenant



เปิดจองพื้นที่โครงการ The Nine Neiborhood Center สำหรับผู้ที่สนใจ


โครงการอยู่ระหว่างก่อสร้าง กำหนดแล้วเสร็จ ไตรมาสที่ 2 ปี 2554 สำหรับท่านที่สนใจเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกับ The Nine Neiborhood Center สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายขายโครงการ Tel.
(+66) 620-7485-9

Sales Office
Address : 444 อาคาร เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถนนพญาไท แขวงวังใหม่
                 เขตปทุมวัน กทม.
      ติดต่อ
      คุณ สุดารัตน์ ภูวสวัสดิ์ (เอ)
      คุณพิมานมาศ  อินทพันธุ์ (แยม)
      Tel. : 02-620-7485-9
      Fax. : 02-620-7999
 

1 ความคิดเห็น: