Social Media

Pinterestgoogleplus ยูทูป stumbler instagram  bloggr RSS Flickr Twitter linkedindiggเฟซบุ๊ค Tumblr nuffnang_bid = "98bf6a4f3c2a78f32162517ab9193b9a"; document.write('' );

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

KURVE 7 - Krungthep Kreetha


Property Type:Retail
Minimum Area:20 Sqm.
Maximum Area:200 Sqm.
Rental Price:500.00 - 1,000.00 THB/Sqm./month
Region/Province:Bangkok
Location:Northern & Eastern Fringe
Property Description:
Project Name :   KURVE 7

Location :    Prime in residential hub on Krungthep Kreethat 7
Concept :     Real community mall with ample parking - 
                    7 days   convenience
Unit size :     20 – 200 square meter onward
Rent :           Baht 500-1,000 square meter
Due to open :  Q4/2012


















เตรียมเผยโฉมคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในซอยกรุงเทพกรีฑา 7 กับโครงการ “Kurve7ภายใต้การกุมบังเหียนของเจ้าแม่นายกสมาคมเครื่องหนังไทย ดร.เนาวรัตน์ ทรงสวัสดิ์ชัย ผู้บริหารโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sevenday Thousand Happiness-ความสุขนับพันตลอด 7 วันทั้สัปดาห์บนพื้นที่ขนาด 6ไร่ ซึ่งถูกจัดสรรเป็นพื้นที่สำหรับก่อสร้างอาคาร 2 ชั้น จำนวน 4 ไร่ รองรับร้านค้ากว่า 30 ร้าน โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กลางเดือนธันวาคม นี้


ดร.เนาวรัตน์ ทรงสวัสดิ์ชัย เผยว่า เราวางคอนเซ็ปต์ของโครงการไว้เพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของครอบครัว ดังนั้น การตกแต่งภายในโครงการฯ จึงเน้นความร่มรื่น เป็นธรรมชาติ เป็นหลัก ภายในโครงการมีส่วนที่เป็นพื้นที่สีเขียวถึง 30% ขณะที่ร้านค้าหรืออาคารต่างๆ การตกแต่งจะต้องสัมพันธ์กับพื้นที่รอบนอก ที่มีต้นไม้ใหญ่อยู่เป็นจำนวนมาก เพราะในขั้นตอนของการก่อสร้างโครงการฯ เราจะไม่ให้ตัดต้นไม้ใหญ่แม้แต่ต้นเดียว ทำให้พื้นที่โดยรอบมีแต่สีเขียวและความร่มรื่นของต้นไม้

อย่าแปลกใจถ้าจะเห็นต้นไม้ทะลุขึ้นมากลางร้านค้า ขณะเดียวกันร้านค้าก็เน้นทำด้วยไม้และกระจกใส เพราะทำให้ดูโปร่งและโล่งสบาย ไม่มีปูน ไม่มีตึกทึบๆ เข้ามาทำลายบรรยากาศที่ร่มรื่น ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของเราในการทำโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ คือการทำให้เป็นแหล่งพักผ่อนของครอบครัว ที่ทุกคนสามารถมาใช้เวลาหลังเลิกงาน เลิกเรียน และวันหยุดร่วมกันได้อย่างมีความสุข นอกจากนี้ เรายังจะมีการจัดอีเว้นท์หรือกิจกรรมที่สนุกสนาน เพื่อสร้างความสุขและความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่มาช้อปปิ้งทุกๆ อาทิตย์ อีกด้วย
ส่วนร้านค้าที่มี 30 กว่าร้านนั้น ดร.เนาวรัตน์ ย้ำว่า ต้องตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในลักษณะครอบครัวได้ นั่นแปลว่า ต้องมีร้านค้าสำหรับเด็กเล็กไปจนถึงผู้สูงอายุ แต่ละชนิดของร้านค้าจะไม่เกิน 2-3 ร้าน แต่จะครบทุกอย่าง ทั้ง อาหาร เสื้อผ้า ร้านขายยา ล้างรถอุปกรณ์กีฬา เครื่องเรียน เครื่องเขียน ซูเปอร์มาร์เก็ต หนังสือ ร้านกาแฟ ฯลฯ โดยทางโครงการจะเน้นไปที่ร้านอาหาร ซึ่งขอการันตีว่า จะเป็นร้านอาหารที่หลากหลายจากหลายเชื้อชาติ ซึ่งมีรสชาติที่อร่อยและชวนชิมทุกร้าน

ทั้งนี้ เส้นทางการเข้าถึงโครงการฯ ง่ายต่อการเข้าถึง มีเส้นทางเข้าออกได้หลายทาง สามารถทะลุได้ทั้งฝั่งถนนรามคำแหง และถนนสุขาภิบาล อยู่ห่างจากสี่แยกลำสาลีและสี่แยกบางกะปิไม่ถึง 2 กิโลเมตร สี่แยกพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ประมาณ 4 กิโลเมตร และห่างจากแอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีหัวหมาก และทางออกศรีนครินทร์ ทางด่วนขั้นที่ 2 ไม่ถึง 5 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังมีโครงการถนนตัดใหม่ อย่าง ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า และถนนเกษตร - นวมินทร์ - ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนก่อสร้าง รวมไปถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีส้ม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าโครงการฯ ยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจพื้นที่การขายของโครงการ Kurve7 สามารถติดต่อได้ที่ 02-656-7000

ขอบคุณ  ข้อมูลจาก : Marketeer
รูปภาพสวยๆจาก    : Stu/D/O Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น