Social Media

Pinterestgoogleplus ยูทูป stumbler instagram  bloggr RSS Flickr Twitter linkedindiggเฟซบุ๊ค Tumblr nuffnang_bid = "98bf6a4f3c2a78f32162517ab9193b9a"; document.write('' );

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Plearnary Mall วัชรพล


Plearnary Mall ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดบนต้นถนนวัชรพล ด้วยอาคารรูปแบบทันสมัย 2 ชั้น ตกแต่งบริเวณอาคารทั้งภายในและภายนอกด้วย Plearnary Bear สัญลักษณ์และตัวแทน แห่งความรัก ความอบอุ่น ของคนทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยลานกิจกรรมขนาดใหญ่ Plearnary Courtyard กว้างกว่า 3,000 ตรม. เพิ่มความพิเศษ สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ของเด็กๆ ด้วย Plearnary Playroom ขนาด 1,000 ตรม. พรั่งพร้อมไปด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ภัตตาคาร ธนาคาร และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ที่จะเติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการ shopping, dining หรือ hangout เพื่อให้คุณสนุกได้ทุกวันอย่างไร้ขีดจำกัด

เกี่ยวกับเรา

แนวคิด

      เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ คือ ช้อปปิ้งมอลล์ แนวคิดสวนสนุกแห่งแรกของเมืองไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจ ตุ๊กตาหมีที่เป็นเหมือนตัวแทนของครอบครัว ความอบอุ่น ความรัก ความสดใส ความร่าเริงและอารมณ์ดี 

      ด้วยแรงบันดาลใจดังกล่าว เพลินนารี่ได้รับการออกแบบให้ทุกส่วนผสมผสานอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบทั้งรูปแบบ และการใช้งาน การดีไซน์ที่มีเรื่องราวและรายละเอียด เช่น ซุ้มทางเข้า LED lighting show ให้ทุกค่ำคืนความสนุกตั้งแต่ก้าวแรกของการมาเยือน หรือ Open courtyard สวนสนุกในร่มขนาดเกือบ 3,000 ตรม. ที่ให้คุณได้เต็มตากับ Plearn Bear Family ขนาดสูง 7 เมตร และส่วนสนุกติดแอร์ขนาดเกือบ 800 ตรม. และยังมีอีกมากมายให้คุณได้ค้นหา 

      เพราะตุ๊กตาหมีคือตัวแทนของครอบครัว ที่นี่จึงเตรียมความครบครันและพร้อมสรรพเพื่อตอบรับทุกความต้องการในที่เดียวคือ Plearn food, Plearn style, Plearn play, Plearn learning, Plearn beauty, Plearn dinning, Plearn gadget และ Plearn cash ทั้ง 8 โซน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น ความสวยความงาม ไอที สวนสนุก ที่เรียนพิเศษ และธุรกรรมการเงิน 

เตรียมพบกับเพลินนารี่...ช้อปปิ้งมอลล์แนวคิดสวนสนุกแห่งแรกของเมืองไทยแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดต้นถนนวัชรพลได้เร็วๆนี้















แผนผังโครงการ

Mater Plan


Basement

Ground Floor

Second Floor




ติดต่อเรา

PLEARNARY Discovery of fun
เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์
ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
Tel : 02-945-4111
Fax : 02-945-4011
Email : Info.p@plearnary.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น